ตำแหน่งงาน
เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้า (CSO) ประจำ ธนาคารกสิกรไทย
คุณสมบัติ
  • อายุไม่เกิน 30 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
  • เพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือพ้นภาระทางทหารแล้ว
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • บุคลิกภาพดี คล่องแคล่ว และมีใจรักบริการ
  • มีทักษะในการสื่อความและประสานงานกับผู้อื่น
  • หน้าที่
  • ให้บริการรับฝาก-ถอนเงินสดทุกประเภทบัญชีของธนาคาร
  • ให้บริการซื้อฝาก-ขาย/ โอน/ รับฝากเงินตราและตราสารต่างประเทศ
  • ให้บริการโอนเงินระบบ EFT ด้วยเงินสด และให้บริการทำธุรกรรมทางธนาคารต่างๆ
  • นำเสนอผลิตภัณฑ์ของธนาคารให้แก่ลูกค้า
  • ผลตอบแทน
  • เงินเดือน ตามโครงสร้างของธนาคารกสิกรไทย
  • ค่าครองชีพ
  • เงินบำเหน็จพิเศษ
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัส
  • สวัสดิการอื่นๆ ของธนาคาร
  • สถานที่ปฏิบัติงาน
  • ธนาคารกสิกรไทย สาขากรุงเทพฯและปริมณฑล
  • ธนาคารกสิกรไทย สาขาต่างจังหวัด

  • หมายเหตุ : ตำแหน่งงานนี้จำเป็นต้องตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของบุคคลก่อนพิจารณารับเข้าทำงาน
    เพื่อความปลอดภัยและรักษามาตรฐานขององค์กร

    สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : เบอร์ติดต่อ 02 270 1070-8 ต่อ 121, 145
    จันทร์ - ศุกร์ (หยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)